Mức lương việc làm điện lạnh hiện nay là bao nhiêu?

Đánh giá

Mức lương nghề điện lạnh hiện nay là bao nhiêu?

Mức lương trung bình cho thợ mới vào nghề là khoảng từ 5 triệu – 7 triệu đồng. Nhìn chung, mức lương này còn cao hơn so với mặt bằng chung với việc làm điện lạnh. Khi đã có kinh nghiệm làm việc thì mức lương có thể cao hơn gấp 3 – 4 lần, tương đương khoảng 10 – 20 triệu tùy vào tính chất công việc và độ khó của công việc.

Bên cạnh đó, nếu là một thợ điện lạnh không làm việc cho các công ty thì mức lương nghề điện lạnh của bạn sẽ có nhiều biến đổi. Cụ thể mùa hè sẽ cao hơn nhiều so với mùa đông. Bởi mùa hè là mùa cao điểm, người dân có nhu cầu dùng điện cao, dẫn đến các nhu cầu như sửa chữa, lắp đặt, bảo dưỡng điều hòa không khí, quạt làm mát, tủ lạnh… cũng tăng theo.

Mức lương việc làm điện lạnh hiện nay là bao nhiêu? - Ảnh 1
việc làm điện lạnh

Nếu muốn tìm việc làm tại HCM, bạn sẽ không lo bị thất nghiệp. Bởi đây là một ngành thiết yếu trong cuộc sống của người dân. Ví dụ như mùa nóng thì nhu cầu lắp đặt điều hòa, tủ lạnh của người dân tăng cao, còn mùa lạnh thì việc lắp đặt, sửa chữa bình nóng lạnh hay thiết bị khác cũng tạo thu nhập đáng kể cho bạn..

Bên cạnh việc sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt, những bạn đã biết nghề điện lạnh là gì sẽ còn thu lợi từ việc bán các mặt hàng điện lạnh thanh lý, với giá cả cực hấp dẫn người mua từ những khách hàng của bạn. Vào mùa cao điểm, tủ lạnh, điều hoà và quạt hơi nước cũ thường cháy hàng.

Đánh giá

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.