Tìm hiểu kỹ thuật là gì? Tầm quan trọng của kỹ thuật hiện nay

5 (100%) 1 vote

Tìm hiểu kỹ thuật là gì? Tầm quan trọng của kỹ thuật hiện nay

Từ khi các cuộc cách mạng công nghiệp ra đời đã tạo nên nhu cầu lớn về máy móc, kim loại,… từ đó mà ngành kĩ thuật đã đóng vai trò quan trọng trong xã hội loài người như:

Tìm hiểu kỹ thuật là gì? Tầm quan trọng của kỹ thuật hiện nay - Ảnh 1
Tìm hiểu kỹ thuật là gì? Tầm quan trọng của kỹ thuật hiện nay
Tầm quan trọng của kỹ thuật hiện nay

  • Kỹ thuật và công nghệ thông tin đã góp phần thúc đẩy sự gia tăng vật chất, cải thiện chất lượng đời sống của con người với sản phẩm, đáp ứng nhu cầu mặt hàng tiêu dùng ngày càng cao của xã hội, là yếu tố quyết định đến sự thành công của công nghiệp hóa – hiện đại hóa nền kinh tế.
  • Kỹ thuật tạo ra những ứng dụng quan trọng, hàng loạt những thiết bị máy móc mới giúp thúc đẩy công nghiệp hóa – hiện đại hóa và nâng cao năng suất lao động. Đồng thời, cung ứng kịp thời hàng hóa thiết yếu – trọng yếu của toàn xã hội thông qua phương tiện vận chuyển, bàn nâng điện, các loại xe nâng hỗ trợ, xe đẩy,…
  • Hỗ trợ giúp các hộ gia đình, doanh nghiệp, công ty và cá nhân giảm thiểu chi phí sản xuất, giá thành sản phẩm, cũng được hạ xuống để đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của mọi tầng lớp khác nhau trong xã hội.
  • Chi phí tiêu hao vật chất trong quá trình sản xuất được rút ngắn, giảm thiểu nhiều từ đó có thể tiết kiệm chi phí, nâng cao mức sống của người dân.
  • Ứng dụng kỹ thuật áp dụng vào trong đời sống của con người còn thúc đẩy làm cho đời sống trở nên phong phú và muôn màu hơn, tăng tỷ lệ chất xám trong cấu tạo các sản phẩm,…
  • > Tham khảo thêm: Tìm kiếm hàng ngàn việc làm từ nhiều ngành nghề khác nhau
5 (100%) 1 vote

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.