Cách viết CV xin việc xây dựng chuyên nghiệp nhất

Đánh giá

Nếu bạn đang băn khoăn không biết  viết CV xin việc xây dựng như thế nào khi đi tìm việc làm? Vậy thì hãy theo dõi bài viết dươi đây, chắc chắn nó sẽ có ích cho bạn đấy!

Cách viết CV xin việc xây dựng chuyên nghiệp nhất - Ảnh 1

Cách viết CV xin việc ngành xây dựng

Đối với một bản CV xin việc xây dựng cũng tương tự như CV các ngành khác, đều cần phải có những thông tin cơ bản sau:

Thông tin cá nhân

Hiển thị thông tin bao gồm tên tuổi, địa chỉ, sdt, … . Hãy để những thông tin này tại ngay đầu CV để nhà tuyển dụng dễ nhìn thấy nhất nhé.

Mục tiêu nghề nghiệp

Hãy  nêu  định hướng của bạn trong công việc  mà bạn đang muốn ứng tuyển. Trong đó hãy nêu ra mục tiêu dài hạn và mục tiêu ngắn hạn mà bạn đề ra trong công việc? Là giám sát viên hay chức vụ nào đó mà bạn mong muốn?

3. Trình độ học vấn 

Cách viết CV xin việc xây dựng chuyên nghiệp nhất - Ảnh 2

Hãy cho NTD biết bạn được đào tạo tại môi trường nào, kết quả học tập của bạn ra sao,

Nếu có tham gia các khóa học liên quan đến chuyên ngành xây dựng, đừng ngại ngần sẻ chia trong CV  để nhà tuyển dụng nắm được và cộng điểm chocủa bạn nhé.

4. Kinh nghiệm làm việc

Hãy đưa ra kinh nghiệm làm việc của bạn theo thứ tự thời gian mới nhất đến xa nhất, kết quả công việc như thế nào…  Bạn nên chú ý trành kể  đến các công việc mà bạn đã làm nhưng không hề liên quan tới chuyên ngành xây dựng.

5. Kỹ năng

Một số kỹ năng liên quan đến ngành xây dựng mà bạn có thể liệt kê vào CV xin việc ngành xây dựng như: thiết kế, quản lý thời gian, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng ra quyết định và xử lý tình huống…

Với cách viết CV xin việc xây dựng  trên đây hy vọng bạn đã có thể tự tin gửi đến các công ty, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Chúc các bạn thành công!

Đánh giá

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.