Cơ hội thăng tiến của nhân viên thiết kế như thế nào?

Đánh giá

Khi làm bất kỳ công việc nào bạn cũng đều muốn biết lộ trình thăng tiến để tạo động lực phát triển sự nghiệp của mình. Với ngành thiết kế cũng vậy, trước khi định hướng phát triển bản thân theo ngành nghề này, bạn cần nắm rõ lộ trình thăng tiến như sau:
Lộ trình thăng tiến của một nhân viên ngành thiết kế

Thực tập sinh thiết kế đồ họa

Đây là vị trí dành cho những bạn chưa có kinh nghiệm trong ngành. Vì vậy mức lương cho vị trí này cũng thấp, chỉ dao động từ 1 đến 5 triệu/ tháng tùy vào từng doanh nghiệp.

Cấp bậc Junior

Vị trí này sẽ yêu cầu bạn cần tích lũy được một khoảng thời gian làm việc trong nghề. Vị trí này sẽ được chi trả mức lương cao hơn, đó là từ 8 đến 10 triệu/ tháng. Và công việc phải làm đối với cấp bậc Junior sẽ là:
Thống nhất với khách hàng về ý tưởng và bản phác thảo
Thiết kế theo yêu cầu của khách hàng trước đó
Thực hiện chỉnh sửa nếu khách mong muốn
Bàn giao sản phẩm tới khách khi hoàn thiện

Cơ hội thăng tiến của nhân viên thiết kế như thế nào? - Ảnh 1

Cấp bậc Senior

Vị trí này yêu cầu bạn phải có từ 4 đến 5 năm kinh nghiệm. Với cấp bậc này bạn sẽ nhận được mức lương cao hơn, khoảng 10 – 15 triệu/ tháng. Tuy nhiên trách nhiệm và nghĩa vụ cũng nặng hơn.

Giám đốc sáng tạo

Đây là vị trí cao nhất mà bạn có thể vươn tới trong ngành. Mức lương cho vị trí này có thể từ 30 đến 50 triệu/ tháng. Bạn sẽ chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh cho sản phẩm và thương hiệu công ty.

>> Để tìm công việc bạn mong muốn, truy cập ngay timviec.com.vn

Đánh giá

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.