Tìm hiểu cách đăng xuất Gmail trên điện thoại nhanh, hiệu quả nhất

Đánh giá

Để đăng xuất tài khoản Gmail trên điện thoại có rất nhiều cách. Tuy nhiên cách thực hiện nhanh và đơn giản nhất giúp bạn nhanh chóng thoát ra khỏi tài khoản Gmail đó là xóa tài khoản Gmail trên thiết bị.

Hướng dẫn các bước đăng xuất Gmail trên điện thoại

Bước 1: Trên điện thoại cá nhân, bạn truy cập vào ứng dụng Gmail. Sau đó click vào hình đại diện tài khoản Gmail phía trên bên phải màn hình.
Bước 2: Nhấn chọn Quản lý các tài khoản trên thiết bị này. Sau đó bật đồng bộ dữ liệu và chọn tài khoản mà bạn muốn đăng xuất khỏi thiết bị.
Bước 3: Nhấn chọn Xóa tài khoản. Tiếp đó xác nhận xóa tài khoản một lần nữa để thoát account ra khỏi thiết bị của mình.

Chỉ với một vài bước đơn giản trên bạn đã có thể đăng xuất tài khoản Gmail trên điện thoại nhanh chóng, giúp bảo mật tài khoản và các thông tin của mình tốt hơn.

Tìm hiểu cách đăng xuất Gmail trên điện thoại nhanh, hiệu quả nhất - Ảnh 1

Cách đăng xuất tài khoản Gmail trên máy tính đơn giản

Ngoài cách đăng xuất Gmail trên điện thoại, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về cách đăng xuất tài khoản Gmail trên máy tính như sau:

Bước 1: Trên máy tính truy cập vào trình duyệt của Gmail, đăng nhập vào tài khoản của mình.
Bước 2: Tại hình đại diện tài khoản Gmail, bạn nhấn chọn và chọn Đăng xuất. Ngay lập tức tài khoản email của bạn sẽ được đăng xuất khỏi thiết bị máy tính nhanh chóng.

Như vậy ngay cả với điện thoại hay máy tính, việc đăng xuất tài khoản Gmail cũng đều đơn giản, dễ thực hiện. Chỉ cần thực hiện một vài thao tác, bạn đã có thể thoát nhanh tài khoản của mình trên các thiết bị thông minh để bảo mật tài khoản của mình tốt hơn.

Xem thêm: Trình độ chuyên môn là gì? Cách ghi trong sơ yếu lý lịch

Đánh giá

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.