Hai kỹ năng quan trọng đối với người làm marketing bạn cần biết

Đánh giá

Để dễ dàng vượt qua các đợt tuyển dụng marketing từ các đơn vị lớn trên thị trường, người tìm việc cần có cho mình nhiều kỹ năng khác nhau, trong đó có hai kỹ năng quan trọng nhất là:

Khả năng sáng tạo

Kỹ năng này vô cùng quan trọng đối với người làm marketing. Dù bạn là thực tập sinh marketing hay bất kể một vị trí cấp cao nào khác thì yếu tố sáng tạo cũng vô cùng cần thiết. Bởi công việc marketing luôn đòi hỏi sự sáng tạo cao. Hầu hết mọi vị trí đều cần đến yếu tố này. Một người không có khả năng sáng tạo sẽ rất khó có thể theo đuổi ngành nghề này.

Hai kỹ năng quan trọng đối với người làm marketing bạn cần biết - Ảnh 1

Kỹ năng đo lường và phân tích

Để chiến dịch marketing đạt hiệu quả cao đòi hỏi người thực hiện nó phải có khả năng đo lường và phân tích tốt. Biết cách theo dõi số lượng và các con số thay đổi từng ngày sẽ giúp người làm marketing đánh giá được kết quả của chiến lược để điều chỉnh phù hợp với từng giai đoạn.

Khi đo lường chính xác các con số, kết quả thu được, các marketer sẽ biết được mình cần làm gì tiếp theo để có kế hoạch sửa đổi, cải thiện cho chiến dịch đạt hiệu quả tốt hơn. Nhờ đó doanh nghiệp sẽ hoạt động theo hướng đi lên với doanh số ngày càng cải thiện.

Trên đây là hai kỹ năng quan trọng đối với bất kỳ người làm marketing nào. Tuy nhiên để phát triển tốt hơn trong sự nghiệp của mình, vươn tới những vị trí có mức lương cao hơn, bạn cần trang bị cho mình nhiều kỹ năng và kinh nghiệm khác. Đó sẽ là những hành trang giúp bạn tiến xa hơn trên con đường công danh của mình sau này.

Đánh giá

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.