Công việc hàng ngày của nhân viên kinh doanh là gì?

Đánh giá

Với mỗi một ngành nghề công việc của mỗi nhân viên kinh doanh sẽ khác nhau. Tuy nhiên, về tổng thể chung, họ vẫn thực hiện những công việc sau:

Hàng ngày, một nhân viên kinh doanh sẽ làm các công việc bao gồm:
– Kiếm tìm, tiếp cận và tạo lập mối quan hệ với nguồn khách hàng tiềm năng.
– Giới thiệu, trả lời và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của đơn vị.
– Luôn chủ động hỏi han, chăm sóc khách hàng trước và sau thời kỳ chốt sale.
– Trả lời những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải trong khi khách hàng tìm kiếm và tiêu dùng sản phẩm/dịch vụ.
– Báo cáo tiến độ và hiệu quả công việc lên cấp quản lý về các vấn đề có liên quan tới đối thủ cạnh tranh, quan tâm đến các vấn đề của khách hàng và phát hiện những cơ hội, thách thức trong phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.

Công việc hàng ngày của nhân viên kinh doanh là gì? - Ảnh 1

>> Tuyển dụng nhân viên kinh doanh mới nhất

Với các công việc thực hiện như vậy thì mức lương cho vị trí nhân viên kinh doanh cũng khá cao. Đặc biệt nếu có năng lực và chốt được hợp đồng, mức lương bạn nhận được cho vị trí này là không giới hạn. Bạn hoàn toàn có thể làm giàu bằng nghề kinh doanh. Có rất nhiều ngành nghề kinh doanh đem lại thu nhập cao như bất động sản, bảo hiểm, mỹ phẩm… Do giá trị sản phẩm của các ngành này rất lớn và hoa hồng cho mỗi hợp đồng ký kết là không nhỏ nên nếu là một người nhanh nhạy, hoạt bát và có khả năng thuyết phục tốt, bạn có thể dễ dàng trở thành best seller và kiếm được mức lương khủng.

>> Tìm việc nhanh chất lượng nhất tại đây

Đánh giá

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.