Giá trị sản phẩm đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả marketing

Đánh giá

Điều tiên quyết để quyết định sự thành công của chiến dịch marketing trong mỗi một doanh nghiệp là sản phẩm đó có giá trị hay không. Sản phẩm có tốt thì hiệu quả truyền thông mới có thể tốt. Bên cạnh đó để sản phẩm nhận được sự hưởng ứng lâu dài của người tiêu dùng thì đòi hỏi nó phải đáp ứng nhu cầu cũng như mang lại những lợi ích nhất định, đúng như quảng cáo ban đầu.

  • Việc hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp là cơ sở để các nhà làm marketing có thể đưa ra những chiến lược marketing phù hợp nhất, đánh đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.
  • Hiểu rõ về giá trị sản phẩm sẽ giúp bạn tìm ra những ưu điểm, những lợi thế mà doanh nghiệp sở hữu để cạnh tranh với đối thủ. Đồng thời cũng tìm ra được những nhược điểm, hạn chế để tìm cách khắc phục và cải tiến đem đến chất lượng sản phẩm tốt hơn.
  • Việc các marketer hiểu rõ về thiết kế, tính năng và những thông tin khác liên quan đến sản phẩm không chỉ giúp việc làm marketing trở nên hiệu quả hơn mà còn giúp khách hàng tin tưởng vào những nội dung mà bạn làm ra hơn.

Giá trị sản phẩm đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả marketing - Ảnh 1

Chính vì vậy vai trò của sản phẩm là rất quan trọng đối với bất kỳ chiến dịch marketing nào. Chỉ khi sản phẩm của bạn thực sự tốt thì những gì bạn nói ra khách hàng mới tin tưởng và dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng. Vì vậy đừng bỏ qua yếu tố cơ bản nhất nhưng đặc biệt quan trọng trong marketing này nhé.

>> Đăng tin tuyển dụng miễn phí tại timviec.com.vn nhanh nhất

Đánh giá

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.