Những ngành hay tuyển nhân viên bán hàng nhất hiện nay

Đánh giá

Nhân viên bán hàng là một vị trí được tuyển dụng phổ biến hiện nay. Hầu hết mọi ngành nghề, lĩnh vực đều có nhu cầu tuyển dụng. Vậy đâu là những ngành được tuyển dụng nhiều nhất?

Nhân viên bán hàng siêu thị

Đây là công việc được nhiều bạn trẻ ứng tuyển ngay cả trong thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường. Với nhu cầu tuyển dụng lớn lại không yêu cầu bằng cấp hay chuyên môn nhiều, đồng thời có mức lương ổn định nên vị trí nhân viên bán hàng tại siêu thị đang là một vị trí rất HOT hiện nay.

Nhân viên bán mỹ phẩm

Mỹ phẩm cũng là một lĩnh vực được kinh doanh rộng rãi, chính vì vậy mà nhu cầu tuyển dụng nhân viên bán hàng trong ngành này cũng cực kỳ lớn. Tương tự như công việc của nhân viên bán hàng tại siêu thị, nhân viên bán mỹ phẩm cũng thực hiện công việc tư vấn bán hàng, thanh toán cho khách, tuy nhiên để làm tốt ở vị trí này bạn sẽ cần có những kiến thức về mỹ phẩm, hiểu được quy trình chăm sóc da cơ bản cũng như các kiến thức liên quan khác đến làm đẹp.

Những ngành hay tuyển nhân viên bán hàng nhất hiện nay - Ảnh 1

Nhân viên bán hàng tiêu dùng nhanh

Các sản phẩm như thực phẩm, sản phẩm vệ sinh… là những mặt hàng tiêu dùng nhanh. Các đơn vị kinh doanh mặt hàng này cũng không thể thiếu vị trí nhân viên bán hàng. Nếu làm nhân viên bán hàng tiêu dùng nhanh, bạn cũng sẽ làm các công việc tương tự như vị trí bán hàng của các đơn vị kinh doanh mặt hàng khác. Đó là giới thiệu, tư vấn sản phẩm cho khách, thực hiện thanh toán và hỗ trợ các công việc khác tại cửa hàng.

>> Xem thêm các công việc hấp dẫn khác tại Timviec.com.vn

Đánh giá

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.