Thị trường việc làm part time và nhu cầu tuyển dụng ngày nay

Đánh giá

Hiện nay nhu cầu làm việc online của người lao động là rất lớn. Các công việc part time, bán thời gian, làm việc từ xa ngày càng được ưa chuộng bởi nó giúp cải thiện thu nhập cho người làm nhờ tận dụng những thời gian rảnh rỗi. Bên cạnh đó người tuyển dụng cũng có thị trường lao động lớn hơn, dễ dàng tìm kiếm được ứng viên phù hợp cho công việc của mình.

Thị trường việc làm part time hiện nay

Hình thức làm việc part time mang rất nhiều ưu điểm, có tính linh hoạt cao, giúp cả người tìm việc và người tuyển dụng giải quyết được nhu cầu của mình nhanh chóng, kịp thời.

Do tính chất của các công việc part time, thời vụ chủ yếu là những việc không đòi hỏi quá nhiều tới chất xám nên nguồn lao động được cung ứng là rất lớn. Và hiện nay, việc làm bán thời gian không chỉ dành cho sinh viên để kiếm thêm thu nhập mà dành cho mọi đối tượng, mọi độ tuổi khác nhau.

Thị trường việc làm part time và nhu cầu tuyển dụng ngày nay - Ảnh 1

Nhu cầu tuyển dụng nhân viên part time

Thông thường các công việc part time sẽ mang tính chất thời vụ và được nhà tuyển dụng tìm kiếm gấp nên thời gian để bạn ứng tuyển cho các công việc này cũng không lâu. Tuy nhiên công việc cực kỳ đa dạng về ngành nghề, lĩnh vực nên cơ hội việc làm cũng rất cao.

Nhu cầu tuyển dụng cho vị trí này ngày càng nhiều. Đặc biệt trong số đó là những vị trí việc làm tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh… Tại đây tập trung rất nhiều doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức cần tìm kiếm người làm ngắn hạn. Bởi vậy, người tìm việc có thể có rất nhiều cơ hội cho mình.

Đánh giá

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.