Top các kỹ năng vàng cần có ở một nhân viên thiết kế giỏi

Đánh giá

Kỹ năng thiết kế

Đó là việc bạn sử dụng thành thạo các chương trình, phần mềm hỗ trợ thiết kế như illustrator, Photoshop, AI, InDesign… Bạn cần biết sử dụng nhiều phần mềm thiết kế khác nhau để lựa chọn phần mềm tối ưu nhất, thích hợp với các công ty và lĩnh vực công việc khác nhau. Vì vậy đừng quên nâng cao kỹ năng thiết kế của mình bằng cách học thêm những phần mềm thiết kế và thực hành thường xuyên.

Khả năng sáng tạo

Để mang đến những thiết kế độc đáo bạn cần có kỹ năng sáng tạo cao. Những ý tưởng mới sẽ giúp bạn cải thiện độ nhận diện thương hiệu cá nhân, tăng cơ hội việc làm cho mình.

Kỹ năng làm việc độc lập

Với bất kỳ vị trí nào cũng đều cần khả năng làm việc độc lập riêng. Việc này sẽ giúp nhân viên thiết kế nâng cao kỹ năng của mình trong ngành thiết kế.

>> Xem thêm: Tuyển dụng thiết kế nội thất mới nhất hiện nay

Top các kỹ năng vàng cần có ở một nhân viên thiết kế giỏi - Ảnh 1

Kỹ năng làm việc nhóm

Ngoài kỹ năng làm việc độc lập thì kỹ năng làm việc nhóm cũng rất quan trọng. Bất kỳ một công việc nào cũng cần đến kỹ năng này. Bởi công việc sẽ tiến triển nhanh nhất khi có sự phối hợp ăn ý của cả một nhóm.

Kỹ năng quản lý thời gian

Một nhân viên thiết kế luôn có quá nhiều công việc cùng thực hiện trong ngày. Bởi vậy để đảm bảo công việc hoàn thành đúng kế hoạch, không bị chậm trễ deadline, người nhân viên thiết kế cần biết đánh giá sự quan trọng của các đầu mục công việc để ưu tiên thực hiện trước. Điều này sẽ giúp họ có thể hoàn thành tốt công việc được giao.

>> Xem tin tuyển dụng việc làm cập nhật mới nhất

Đánh giá
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2020 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.